image banner
Kiểm tra công tác cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính tại các phòng thuộc Sở Tài chính năm 2018
Ngày 18/6/2018, Sở Tài chính tỉnh Long An triển khai Kế hoạch số 1783/KH-STC Kiểm tra công tác cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính tại các phòng thuộc Sở Tài chính năm 2018.
Kế hoạch hướng đến:
Đánh giá thực tế công tác lãnh đạo và triển khai thực hiện công tác CCHC, kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) và công tác lãnh đạo điều hành hoạt động của các phòng thuộc Sở; tiến độ thực hiện và kết quả đạt được trong kế hoạch thực hiện công tác CCHC năm 2018 của Sở.
Thông qua việc kiểm tra ghi nhận những kết quả đạt được; kịp thời phát hiện những vấn đề còn hạn chế trong thực hiện công tác CCHC và kiểm soát TTHC, chỉ ra nguyên nhân để rút kinh nghiệm, đề ra biện pháp khắc phục nhằm nâng cao chất lượng công tác CCHC và kiểm soát TTHC, góp phần nâng cao chỉ số CCHC của cơ quan.
Nội dung kiểm tra
- Kiểm tra việc triển khai và kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác CCHC và kiểm soát TTHC tại các Phòng từ đầu năm đến nay. 
- Kết hợp kiểm tra, đánh giá tình hình tổ chức và hoạt động tại các phòng.
Phương pháp kiểm tra
Các phòng được kiểm tra thực hiện báo cáo theo đề cương (kèm theo), các thành viên trong đoàn kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra theo nội dung và đề cương kiểm tra; kết luận bằng văn bản của Trưởng đoàn kiểm tra để ghi nhận những kết quả đã đạt được và chấn chỉnh những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện công tác CCHC và kiểm soát TTHC.
Hình thức kiểm tra
Sở Tài chính sẽ thành lập đoàn kiểm tra trực tiếp tại các phòng: Tài chính-Hành chính Sự nghiệp, Tài chính Doanh nghiệp, Thanh tra. Các phòng còn lại thực hiện báo cáo tự kiểm tra công tác CCHC gửi về Đoàn kiểm tra (thông qua Văn phòng Sở).

SỞ TÀI CHÍNH TỈNH LONG AN

Chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở - Phạm Văn Đô
Địa chỉ: 57 Trương Định, Phường 1, TP. Tân An, tỉnh Long An 
Điện thoại: (0272) 3826 435 * Fax: (0272) 3823 987  * Email: stc@longan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang