image banner
Thông báo: Hạn chế tải trọng khai thác qua cầu trên cống rạch chanh thành phố tân an và cống bắc đông huyện thủ thừa trên tuyến quốc lộ 62
Hai công trình cầu trên cống Rạch Chanh thuộc địa bàn thành phố Tân An và cống Bắc Đông thuộc địa bàn huyện Thủ Thừa (trên tuyến Quốc lộ 62) đã bị hư hỏng, xuống cấp nên không còn đảm bảo an toàn cho các phương tiện có tổng tải trọng trên 16,0 tấn lưu thông, nên để hạn chế vấn đề thiệt hại về tài sản và tính mạng cho người và các phương tiện lưu thông qua 02 cống nêu trên, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Long An thông báo:
       1. Thực hiện việc giảm tải trọng của xe lưu thông qua cầu trên cống Rạch Chanh thành phố Tân An và cống Bắc Đông huyện Thủ Thừa trên tuyến QL62 từ tải trọng 30,0 tấn (theo hiện trạng) xuống còn 16,0 tấn.

       2. Thời gian dự kiến bắt đầu thực hiện việc hạn chế tải trọng cho các phương tiện có tải trọng > 16,0 tấn lưu thông qua cầu trên cống Rạch Chanh thành phố Tân An và cống Bắc Đông huyện Thủ Thừa trên tuyến QL62 từ 07 giờ ngày 01/02/2019 đến khi 02 cầu trên cống đã thi công hoàn thành việc sửa chữa, gia cố để nâng tải trọng theo thiết kế ban đầu.

Khi công trình hoàn thành Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ có thông báo để người dân và doanh nghiệp biết.

       3. Các đơn vị, Doanh nghiệp và người dân khi vận chuyển hàng hóa lưu thông qua cầu trên cống Rạch Chanh thành phố Tân An và cống Bắc Đông huyện Thủ Thừa trên tuyến QL62 phải có kế hoạch giảm tải để đảm bảo an toàn công trình đường bộ và an toàn cho người, phương tiện tham gia giao thông qua cầu hoặc đi theo các tuyến đường khác có các bảng hướng dẫn tại các ngã ba, ngã tư đường./.

(​Trích từ công văn số 491/SNN-KHXDCT ngày 18/01/2019 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn)

SỞ TÀI CHÍNH TỈNH LONG AN

Chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở - Phạm Văn Đô
Địa chỉ: 57 Trương Định, Phường 1, TP. Tân An, tỉnh Long An 
Điện thoại: (0272) 3826 435 * Fax: (0272) 3823 987  * Email: stc@longan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang